5.21.2009

sa ngayon

sa ngayon:

"writer's block is just my excuse, truth is, i don't have nothing else to say"

wala talaga ako sa mood magsulat. kahit pilitan ko pang mag-isip, wala talaga akong mailabas sa utak ko na matino at may sense. parang baso, kahit ilang beses mo pa lagyan ng iced tea, kung hindi naman masarap wala ka talagang masasabi. ayoko kung mag hiatus ulit, tama na yung mga araw na palagi nalang akong nawawala bigla sa blogosphere.

sa ngayon:

"matulog ka na, para ka nang a-dead-zombie-girl-walking"

4-6hrs/day ang tulog ko kaya siguro ang utak ko ngayon ay "loading o d kaya ay buffering". ayaw kong magsalita kasi kelangan ng utak ko mag level up pra mka relate sa mga bagay na sinasabi ng iba. heto kasi si diego (name nang laptop ko) parati nalng binibigyan ako ng mga bagay na gusto ko. na addict na ako sa facebook at sa farm town, ngayon bleach na namn. eh matigas nmn yung ulo ko, kahit kulang sa tulog hala manonood at manonood pa rin. yung isang araw nga eh pumunta ako sa dentist ko pra sa 2nd stage ng root canal ko, hindi ko namalayan nakatulog pala ako, salamat nalng may nilagay siya para d ma close yung bunganga ko. nakakahiya nung sinabi nya na, "ang relax-relax mo kanina ha."..nakakahiya, nagsmile na lang ako at pilit nagpa-cute cute sa harapan nya. ang sagwa ko kaya tingnan dun!!

dahil matigas ang ulo ko at hindi ako nakikinig sa mga sinasabi nang magulang ko, kaya tadhana na siguro ang humawak sa mga bagay na mangyayari. yun na, two days akong walang internet connection, hindi dahil hindi ako nakabayd kundi kami lahat sa area namin wala. aba, parang namatayan ako nun ha. dali2 kung tinext yun bestfriend ko, sabay bigay ng email ad at password ko sa facebook, sayang nmn yung mga tanim ko sa farm town, ready for harvest na yata yun. ayoko kong masayang ang mga oras na ginugol ko sa pag-tanim ng potato, onion, sunflower, peas, strawberry,cabbage, at coffee. akalain mo na nakabili na ako ng bahay at malaki na yung lupa ko. at level 26 na ako. mayaman na ako, yun nga lang, sa laro lang. hay..

bwahahhaha.. yan ang nakuha kung salita sa bleach. wala akong ka interest noon na manood. yung ka barkada kung lalaki yan yung pinili nya na character nung nag cosplay siya. kaya nanood ako ng one episode, tapos next-next-next..hanggang ayoko nang huminto. hanggang ang utak ko ay puro nalang bleach. puro nalang mga shinigami, bounto, zanpaktou, ban kai, at kung ano pang mga bagay na nakita ko dun.

farm town at bleach. masaya ako sa online life ko. yan ang nagpapahirap sa aking ngayon. mahirap ngunit masaya. di ba tanga?!..hehe..








No comments:

Post a Comment

your words would always spice up my life =)